Barnaperrar

ja ég er núna orðin eins og unglingur þar sem ég er að verða 13 og er mikið í tölvunni en vandamálið eru þessir perrar ég er oft inná stardoll.com og þar er einn sem heitir agnifreyr og sé 7 ára gömul stelpa en bara það fyrir stuttu sagði hann heimilisfangið og símanúmer svo er hann alltaf að reyna að vera vinur stelpna frá íslandi allar undir 15 ára! en ein spurning hvernig getur 7 ára aðili talað fullkomna ensku?? það er akkurat það.. svo  á hann blog síðu hérna inná en ekkert hefur verið skrifað hann reyndi að koma upp úr mér og vinkonum mínum hvar við eigum heima og símann okkar en við sögðumst ekki ætla að segja það svo þegar hann sagði okkur að skilja eftir upplýsingarnar á blog síðunni hans sagði hann "þetta er í lagi fariði bara á blog síðuna mína og segiði mér hún er læst" við sögðum nei en þegar hann sagði lykilorðið þá brá mér það var ekkert annað en kennitala hjá 35 ára gömlum aðila!!!! hvað er í gangi með fólk? fáum við krakkarnir ekki að vera að leika okkur í friði eða hvað?

 

svo er það annað sem skeði vinkona mín ætlaði að koma að leika og klukkan var 5 það var farið að dimma svo leit hún við og sá gamlann mann(ekki svo gamlann) hún byrjaði að labba og hann sneri sér við og byrjaði að elta hana síðan tók hún upp símann sinn og þóttist vera að tala við mömmu sína svo hljóp hún af stað en vitiði maðurinn byrjaði að hlaupa á eftir henni!! hún kom heim til mín í sjokki og gat varla talað!! hún sagði mér frá þessu og að maðurinn hljóp til baka þegar það komu bílar!

 

hvenær ætlar þetta sjúka fólk að láta okkur krakkana í friði???

 skrifa athugasemd hvað ykkur finnst!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert nú að grínast þegar þetta gerðist var ég ekki inná einhver asni hakkaði inná aðilan minn. Ég hef reynt að komast inná og svo segirðu þetta inná blokkina mína. Og er það ekki eðlilegt að vera hálf ensk. Hvað er vandamálið með þig og hvaða blogg ha hvaða Ég vissi ekki einu sinni hvað blogg er þegar ég var 7ára og svo segiru þetta inná bloggina þína og lættur ALLA vita. Hvenig helduru að mér líði ha? Illa ég flutti úr landi núna er ég í litháeni og mér líður illa

Ég er líka með tilfiningar. ég er ekki einhver voodoo dúkka sem hefur ALLS enga tilfinningar og það er svo skrýtið að þú sért popular inná stardoll bíduu bara þangað til að ég segi þeim. Bíddu bara

Agnes (IP-tala skráð) 16.10.2010 kl. 17:47

2 Smámynd: Agni Freyr

hæ, agnes hér.

Ég er nú loks flutt til íslands eftir 5 ár

veit að þú munt kannski ekki sjá þetta

en ég mun finna þig

tík

xoxo Agnes

Agni Freyr, 14.11.2015 kl. 23:28

3 Smámynd: Agni Freyr

ég kem á eftir þér....... innocenttongue-out

Agni Freyr, 14.11.2015 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og sextán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband