æjji

sko ég var beitt ofbeldi í skólanum en ekki heima svo þetta sem ég segi er kannski öðruvísi en allavegana mér var stundum ekki boðið í afmæli og ég hafði eiginlega aldrei neitt að gera og einusinni var ég að labba heim og þá stukku 2 strákar á mig og börðu og spörkuðu þetta var hreint helvíti á jörð get ég sagt en ég bara verð að þakka Mömmu fyrir að láta þetta stoppa en annars ég vil ekki lenda í þessu aftur svo ég vona bara að allir þessir krakkar bjargist í einelti og verði aftur bara venjuleg svona....  en bara lesa fréttina hún útskýrir kannski svona 10% af svona reynslu
mbl.is Fimmta hvert barn á grunnskólaaldri hefur sætt líkamlegu ofbeldi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og ellefu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband