Ferming!!

ó vá maður bara 6 mánuðir í ferminguna mína!! var á kirkjufundi í gær og ég á að fara á einhverja fundi svo verður fermingin 15 Mars guð hvað mér hlakkar til!!! síðan er eitthvert munnlegt próf x]] en annars mamma bloggaði meiru um þetta á síðunni sinni www.ringarinn.blog.is hehehe annars

Arna is out

 

ég þegar ég var lítil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Dúllu mynd

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.9.2007 kl. 09:10

2 Smámynd: Arna Rut Sveinsdóttir

Takk gunnar mér finnst það líka mamma og pabbi náðu oft mjög flottum myndum af mér :]]

Arna Rut Sveinsdóttir, 17.9.2007 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og fjórtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband