Sjóræningi

öll fjölskyldan - ég,mamma,fósturpabbi minn,fóstur systir mín,systir mín og hundarnir tókum "litla" ferð austur til breiðdalsvíkur, og ég tók fartölvuna og stalst inná ólæst net haha, :P en uhh ekkert að nenna að blogga, svo tékka bloggið hjá mömmu ringarinn.blog.is

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gott hjá ykkur og knús

Kristín Katla Árnadóttir, 21.7.2008 kl. 14:11

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Til hamingju með daginn í dag afmælis stelpa  

Sporðdrekinn, 21.10.2008 kl. 17:26

3 Smámynd: Tiger

Til hamingju með afmælið skvísa!

Allir þessir broskallar eru að syngja afmælissönginn fyrir þig!

Knús á þig rúsínan mín...

Tiger, 21.10.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og tveimur?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband