Bloggið hennar evu minnar

Litla dúllan hún systir mín er lögð í "einelti" af nokkrum strákum í skólanum sem eru í bekknum hennar.

 Ég þoli þá nú lítið en einn þeirra, !!!, hann kallaði mig "Extrememakeover wúman" sem á að vitna í að ég sé eitthvað forljót já. 

Ég var nú ekkert sátt með að 2 árum yngri krakki segði svona við mig og svaraði bara "Hefuru litið í spegil nýlega eða springa þeir bara allir?"

 

En tékkiði bloggið hennar evu með því að klikka hér 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

takk fyrir þetta enn gvuuuðð hvað ég er VINSÆL ! thíhíhí allir bar að skrifa um mig og e-h og ég bara í heitum umræðum! en samt þetta er ROSALEGA alvarlegt !!!!!

Kveðja Eva Lind skátadrolla

Hættþþ (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 19:34

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æ þetta er leiðilegt vona að hún lát ekki traka á sér einelti er mjög ljótt Eva er svo góð stúlka kær kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 3.4.2009 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og ellefu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband